Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Phytoceramides nền tảng cho làn da đẹp hơn mỗi ngày

Không quá khi Phytoceramides được ví như “biểu tượng của tuổi thanh xuân”.Việc phê duyệt phytoceramides của FDA đã tạo ra một làn sóng mới trong cuộc chiến chống lão hóa da. Thuốc uống đẹp da Phytoceramides đã được phụ nữ Nhật Bản sử dụng như là một thực phẩm chức năng từ năm 2000 và hiện nay nó được công nhận là một thành phần dinh dưỡng của FDA. 


Ceramides đóng một vai trò trung tâm trong việc giữ gìn làn da khỏe mạnh. Nó là thành phần quan trọng của màng lipid của da, nơi bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài và khóa độ ẩm để giữ cho da đủ nước. Ceramides chiếm 35% -40% của liên kết duy trì cân bằng độ ẩm và bảo vệ bề mặt của da. 
 
Nhưng vấn đề là việc sản xuất ceramide của cơ thể suy giảm theo tuổi. Ceramides có trong thực phẩm tự nhiên không đủ để cung cấp cho cơ thể với chế độ ăn hàng ngày vì thế phytoceramides ra đời. Phyto (thực vật) ceramides chứa ceramides từ thực vật với hàm lượng cao đủ để bổ xung cho sự thiếu hụt trên da. 
 


Theo các nghiên cứu tiến hành tại trường đại học thành phố Osaka, phytoceramides có khả năng thay thế Botox. Trong một nghiên cứu bao gồm 33 người trong khoảng thời gian sáu tuần. Họ uống phytoceramides dưới dạng viên nang có hàm lượng 350mg hàng ngày.

Không có tác dụng phụ được báo cáo trong nghiên cứu này. Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng các thành phần mạnh mẽ phytoceramides ngay lập tức sửa chữa các nếp nhăn trên toàn bộ cơ thể của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét