Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cách hiệu quả trị nám da mặt tại nhà cùng đu đủ

Một làn da đẹp tự nhiên và không tì vết luôn là khát khao của phụ nữ. Nhưng vì các nguyên do khác nhau như: gene, chế độ sinh hoạt, thiếu chất dinh dưỡng, thay đổi nội tiết của cơ thể, tuổi tác, tia độc hại từ mặt trời, stress… khiến cho triệu chứng nám da xuất hiện khiến chị em rất buồn phiền. Nám da chẳng những làm chị em không còn làn da mịn màng,  mà còn khiến cho họ không còn sự tự tin mỗi khi ra ngoài. Vậy làm thế nào để có thể trị nám da mặt hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn tuyệt chiêu trị nám da mặt nhờ một loại nguyên liệu tự nhiên thường dùng trong bếp – Đu đủ.



Cách hiệu quả trị nám và làm đẹp da từ các nguyên liệu thiên nhiên lâu nay đã được các chị em phụ nữ kháo nhau và thực hiện khá nhiều. Điều trị  nám với các thành phần tự nhiên vừa đem lại hiệu quả khá cao và an toàn mà số tiền vô cùng rẻ. Một trong những bí quyết mà chị em sử dụng phổ biến là mặt nạ đu đủ.

Trong đu đủ bao hàm những vitamin và khoáng chất quan trọng để loại bỏ các hắc sắc tố bên trong tế bào da giúp da mặt nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng. Dù sử dụng đu đủ xanh hay đu đủ chín đều có thể mang lại cho bạn những tác dụng bất ngờ trong công cuộc trị nám da mặt và đẩy lùi vết nám.



Công thức đẩy lùi nám da mặt cùng đu đủ xanh

Sử dụng một quả đu đủ xanh, không gọt vỏ, sau đó đem ép lấy nước. Dùng nước đu đủ này thoa đều đặn lên mặt ngày 2-3 lần. Trong khi đắp mặt bạn kết hợp massage mặt nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn. Rửa sạch mặt sau khoảng 15 phút với nước mát. Áp dụng đều đặn mỗi tuần 1 lần giúp ngăn ngừa vết nám và giúp da tươi sáng hơn hẳn.

Công thức trị nám da mặt với đu đủ chín

Lấy khoảng 5 muỗng nhỏ cafe đu đủ chín xay trộn nhuyễn sau đó  thêm 1 thìa cafe mật ong và 1/2 muỗng nhỏ cafe nước cốt chanh. Quấy đều hỗn hợp này và thoa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn hai ngày một lần để có hiệu quả tốt nhất.



Lời khuyên từ chuyên gia: Nám da mặt tạo thành bởi rất nhiều nguyên do và nếu chủ quan chúng càng ăn sâu vào da và rất khó chữa trị. Các phương pháp chữa trị nám từ trái cây thường chỉ đem lại tác dụng phần nào và chỉ mang lại hiệu quả đối với các vết nám mờ và mới bị. Đối với các vùng nám xuất hiện lâu, bạn nên kết hợp sử dụng viên uống đẹp da Phytocermides của Vitacare USA nhờ đó có hiệu quả tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét