Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Phương pháp trị nám da mặt cực đơn giản với chuối

Nám da mặt là 1 trong những vấn đề khá phổ biến của phái nữ, nhất là chị em phụ nữ trên 30 tuổi. Nám da không những làm cho chị em già hơn, kém xinh đẹp mà còn mất đi tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để trị nám da mặt hiệu quả.

Hiện tại khá nhiều chị em phụ nữ lo lắng khi dùng mỹ phẫm trị nám da mặt bởi có khá nhiều loại thuốc không an toàn làm da bị tổn thương và khó hồi phục. Chính vì thế những phương pháp dân gian tự nhiên đã được phái đẹp dùng nhiều nhất và tin tưởng nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các chị em phụ nữ một vài cách trị nám đơn giản, tiện lợi từ chính loại quả thông thường trong gia đình – chuối.

Hiệu quả trị nám da mặt của quả chuối

Trong quả chuối chín có chứa nhiều thành phần tốt cho da như vitamin A, B, C, E… và một số loại khoáng chất cần thiết, giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin – tác nhân chính gây ra nám da. Đồng thời, chuối còn giúp duy trì độ đàn hồi của làn da, ngăn chặn lão hóa và giảm vết nhăn giúp phái nữ, nữ giới có 1 làn da trắng hồng mịn màng.



Mặt nạ chuối và dầu oliu 

- Dầu oliu có chứa các thành phần chống oxy hóa tự nhiên, hỗ trợ dưỡng ẩm da khá tốt kết hợp cùng chuối sẽ giúp các chị em phụ nữ loại bỏ nám da mặt nhanh chóng, cho da mặt trắng sáng và tươi trẻ lâu hơn.
- Cách thực hiện: Dùng nửa quả chuối cho vào bát và dằm thật nhuyễn, sau đó thêm dầu oliu vào và trộn đều lên. Sử dụng hỗn hợp đắp lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó rửa mặt thật sạch. Áp dụng đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần, phái nữ, nữ giới sẽ có làn da đẹp, trắng như mong đợi.

Mật ong và chuối chín giúp điều trị nám da mặt nhanh chóng

- Trong mật ong có chứa nhiều vitamin A, E, C và vitamin nhóm B…  giúp tái sản sinh các tế bào da và phục hồi làn da tổn thương đồng thời cải thiện sắc tố da. Khi dùng kết hợp với chuối tạo thành mặt nạ trị nám da mặt cực hiệu quả
- Biện pháp thực hiện: Sử dụng 1 quả chuối chín bóc vỏ và xay nhuyễn, sau đó bỏ 1 đến hai muỗng mật ong tạo thành một hỗn hợp sệt và đắp lên mặt trong 15-20 phút. Rửa mặt lại với nước ấm đồng thời xoa mặt thật đều. Tiến hành đều đặn từ 2-3 lần trong một tuần để có hiệu quả như ý.

Trị nám da mặt với chuối chín và lòng trắng trứng gà 

- Lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều protein và chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng. Trứng gà kết hợp cùng với chuối hỗ trợ trị nám và làm mờ nám cực kỳ hiệu quả.
- Biện pháp thực hiện khá tiện lợi, chỉ cần xay nhuyễn với một lòng trắng trứng gà và cho thêm ½ thìa nước cốt chanh, tiếp theo đem trộn thật đều lên tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và vùng da nám. Rửa mặt thật sạch sau 10 – 15 phút với nước ấm. Bạn nên kiên nhẫn thực hiện đều đặn từ 1-2 lần trong một tuần để có được làn da như ý muốn.



Phía trên là 1 vài biện pháp trị nám da mặt cùng với chuối. Tuy nhiên những cách này luôn đòi hỏi sự kiên trì và muốn có công hiệu tốt nhất phụ nữ nên sử dụng kết hợp với viên uống đẹp da Phytoceramides để đạt hiệu quả nhanh chóng.

Trong Phytoceramides có chứa các Ceramides giúp giữ ẩm cho da và tạo một lớp sừng bảo vệ làn da khỏi những yếu tố gây hại như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn… đồng thời hạn chế sự phát triển Melanin giúp ngăn ngừa và điều trị nám da mặt hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét