Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Chia sẻ giải pháp trị nám da được rất nhiều phụ nữ yêu thích nhất

Hầu như phái đẹp đều thấy lo lắng khi trên da mặt xuất hiện các đốm tàn nhang và nám – nó là biểu hiện của làn da bị lão hóa, tổn thương và khiến các chị em trở nên tự ti, mặc cảm. Đã có nhiều phái đẹp nói rằng, họ rất chán nản vì họ đã thực hiện đủ mọi cách trị nám da mặt mà biểu hiện nám da không hề suy giảm.

Lý do nào nám da mặt điều trị khó như thế?

Nám da mặt là biểu hiện trên da xuất hiện những đốm màu vàng nâu ở gò má, trán hay xung quanh mặt, chúng khiến cho gương mặt trở nên kém xinh, làn da không còn đều màu như trước. Nám da mặt chính là biểu hiện của các sắc tố melanin trên da, có 3 loại nám da mặt: nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Trong số đó, nám sâu là loại nám da khó chữa nhất, chính vì thế mà nhiều cách được cho là cách trị nám hiệu quả cũng không chữa trị được.

Viên uống đẹp da Phytoceramides – liệu pháp trị nám da hiệu quả, an toàn nhất ngày nay

Viên uống đẹp da, trị nám Phytoceramides chính là dòng thuốc hỗ trợ điều trị nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp hay nhất ngày nay, điều trị nám từ sâu bên trong, giúp nữ giới sở hữu làn da trắng, mịn màng và hoàn hảo.

Viên uống Phytoceramides sử dụng công nghệ tiên tiến – công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật – giúp cơ thể tự sản sinh collagen – 1 trong các sợi liên kết giữa các tế bào dưới da với nhau, giúp da mặt đàn hồi tốt hơn, làm chậm quá trình lão hóa. Phytoceramides được sản xuất 100% tự nhiên với thành phần:
- Lúa mì: Tinh chất Ceramides có trong lúa mì sẽ kích hoạt hàng rào bảo vệ của tế bào, chống biểu hiện lão hóa, mang tới làn da trẻ khỏe.
- Mầm múa mì: Dầu mầm lúa mì có chứa các vitamin và khoáng chất – những chất chống oxi hóa tự nhiên, đào thải các cặn bã ở da, làm mờ các vết nám hiệu quả.



Phytoceramides không có chất bảo quản, không gây ra phản ứng phụ, không làm hại tới sức khỏe các chị em phụ nữ. Đồng thời, chúng còn giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng nội tiết và giúp cho da mặt đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét