Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hé lộ cách làm trắng da tự nhiên tiết kiệm mà hiệu quả

Một bộ quần áo mát mẻ với làn da trắng, mịn màng sẽ làm gia tăng độ hấp dẫn và quyến rũ của chị em phụ nữ rất nhiều. Vậy thì còn ngại ngùng gì mà không thực hành những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả và tiết kiệm ngay tại gia đình để chuẩn bị cho chuyến du lịch biển ngay bây giờ thôi.

Làm trắng da với dầu dừa và mật ong

- Vốn là một trong những thành phần được chị em phụ nữ dùng nhiều trong việc làm đẹp da, mật ong và dầu dừa kết hợp với nhau giúp cung cấp các dưỡng chất, các vitamin quan trọng mang lại cho nữ giới 1 làn da trắng tự nhiên.
- Biện pháp thực hiện: Trộn đều khoảng 20ml mật ong và 80ml dầu dừa, đun sôi hỗn hợp trên bếp đến khi quyện đặc vào nhau. Lấy hỗn hợp để rửa mặt hoặc tắm sạch toàn thân với nước ấm, sau đó đắp hỗn hợp này trong khoảng 20 phút và rửa sạch với nước lạnh.



Tắm trắng với chanh tươi

- Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C và axit giúp tẩy tế bào chết trên da mặt và giúp da trắng sáng mịn màng.
- Biện pháp thực hiện: Sử dụng nước cốt chanh pha với nước sạch và đắp lên mặt 15 phút sau đó rửa lại với nước, hay bạn cũng có thể tắm với nước cốt chanh để làm trắng toàn cơ thể.
- Lưu ý: Chỉ nên áp dụng phương pháp giúp làm trắng da tự nhiên này 2 tuần/ lần để tránh làm mỏng da, và da dễ bị bắt nắng hơn bởi trong quả chanh chứa nhiều axit.

Làm trắng da tự nhiên bằng đậu xanh

- Đây là cách làm trắng da tự nhiên vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí mà kết quả đem lại khá cao và an toàn bởi vì đậu xanh là nguyên liệu tự nhiên không gây dị ứng và phù hợp với nhiều loại da.
- Hướng dẫn: Xay nhuyễn 100g đậu xanh nguyên vỏ và hòa trộn với 20ml sữa tươi không đường. Sử dụng hỗn hợp này làm mặt nạ đắp toàn thân và rửa lại sau 20 phút.



Làm trắng da với thuốc uống đẹp da Phytoceramides

- Là TPCN được tìm hiểu, nghiên cứu và bào chế bởi Vitacare USA, Phytoceramides được công nhận an toàn bởi FDA của Mỹ và Bộ Y tế Việt Nam. Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và bào chế theo tiêu chuẩn GMP của WHO, Phytoceramides tuyệt đối an toàn và tiện lợi với người tiêu dùng.
- Với công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật, thuốc uống đẹp da Phytoceramides giúp cơ thể tự sản xuất Collagen tự nhiên cho làn da căng mịn, làm trắng sáng da hiệu quả từ bên trong, cho chị em phụ nữ một làn da trẻ trung mịn màng. Đồng thời, tinh chất Ceramides có trong chiết xuất lúa mì giúp giữ ẩm cho da và tạo thành 1 lớp bảo vệ cho da tránh các yếu tố làm sạm và gây hại cho làn da như: ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, hoặc môi trường ô nhiễm... Các vitamin và khoáng chất bên trong Phytoceramides còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho làn da căng mịn và khỏe mạnh.

Với Phytoceramides da của chị em phụ nữ sẽ trắng sáng và khỏe mạnh nhanh chóng. Đó là phương pháp giúp làm trắng da tự nhiên an toàn được rất nhiều chị em yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét