Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trải nghiệm cách làm trắng da hiệu quả với chanh

Là 1 trong số các thành phần được rất nhiều chị em sử dụng trong làm đẹp, chanh giúp chị em có làn da trắng sáng nhờ Vitamin C và tính axit trong chanh giúp tẩy sạch da chết và loại trừ bụi bẩn. Hãy cùng xem các cách làm trắng da nhanh với chanh nhé!

Làm trắng da với nước cốt chanh

Nước cốt chanh là giải pháp làm trắng da hiệu quả nhanh tự nhiên giúp phục hồi màu da nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chỉ cần sử dụng tay hay bông gòn thấm vào nước cốt chanh và bôi lên mặt và cổ để trong 20 phút và rửa lại bằng nước mát. Tuần tiến hành 3 lần sẽ cho bạn làn da trắng sáng.



Chanh và cà chua – Làm da trắng hồng tự nhiên

- Cà chua cũng là một trong những thành phần làm trắng da mà phái đẹp hay sử dụng. Nhờ Vitamin C có bên trong cà chua giúp da trắng sáng, mịn màng và mờ vết thâm nám, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố làm đen da. Chanh và cà chua kết hợp với nhau tạo thành một mặt nạ trắng hồng tự nhiên không những vậy cà chua còn giúp kiềm bớt một vài thành phần gây mòn da của chanh.
- Cách thực hiện cũng khá đơn giản chỉ cần ép 1 quả cà chua lấy nước hòa trộn với nước cốt chanh và đắp lên da mặt trong khoảng 20 – 25 phút cuối cùng rửa lại bằng nước ấm là được.

Chanh, sữa tươi và bột mì - Mặt nạ trắng da và mịn màng

- Sữa bổ sung Vitamin còn bột mì làm săn chắc da, kết hợp với chanh tươi sẽ giúp sạch da tạo ra mặt nạ trắng da hoàn mỹ.
- Chỉ cần cắt ¼  quả chanh vắt lấy nước cốt hòa tan với 2 – 3 thìa sữa tươi và một cốc nhỏ bột mì, lấy hỗn hợp này đắp lên da mặt trong 15 – 20 phút, cuối cùng rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên trong 1-2 tháng để có kết quả cao nhất.



Đó là 1 vài phương pháp làm trắng da hiệu quả nhanh từ quả chanh. Đồng thời có một phương pháp làm trắng an toàn và rất hiệu quả mà được rất nhiều chị em phụ nữ công nhận – dùng viên uống đẹp da Phytoceramides của Vitacare USA. Với công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật giúp tự sản xuất Collagen tự nhiên, từ đó giúp da căng mịn và trẻ hóa, đồng thời làm trắng da nhanh chóng. Đặc biệt là, thành phần Ceramides có trong Phytoceramides giúp dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da và tạo một lớp sừng bảo vệ da không chịu ảnh hưởng từ ánh nắng, khói bụi hay ô nhiễm…

Với Phytoceramides, phụ nữ không cần phải lo da sạm hay rám nắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét