Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Thuốc uống đẹp da nào tốt ngày nay

Từ rất lâu phái đẹp đã được nghe nhiều về các sản phẩm thuốc làm đẹp da, đặc biệt gần nhất là những loại thuốc dạng uống, tuy vậy các bạn nữ lại không biết được loại thuốc uống đẹp da nào chất lượng nhất, có thể giúp da được trắng, đẹp mãi mà vẫn bảo đảm được tính an toàn cho làn da của mình.

Thuốc uống đẹp da nào tốt bạn nên lựa chọn sử dụng?


Viên uống đẹp da Phytoceramides được điều chế từ Hãng dược phẩm uy tín Vitacare Hoa Kỳ được những chuyên gia da liễu chứng nhận là thuốc uống đẹp da tốt nhất có trên thị trường hiện nay, đó là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho phái đẹp.

Với từ công nghệ màng tế bào thực vật, viên uống làm đẹp da Phytoceramides chứa 100% thành phần có trong thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong tự nhiên và an toàn nhất.

Thành phần chính của viên uống Phytoceramides là được chiết xuất từ Ceramides của lúa mì, gần giống như ceramides bên trong cơ thể chúng ta tự sản xuất ra, Phytoceramides có tác dụng tạo ra 1 lớp màng bảo vệ cho da chống lại các tác động từ tác nhân bên ngoài, giữ ẩm cho da. Đồng thời, viên đẹp da Phytoceramides còn được xử lý và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ màng tế bào thực vật, giúp cho việc hấp thụ và chuyển hóa các ceramides được dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

Ngoài việc bổ sung trực tiếp ceramides để ngăn chặn các gốc tự do, kích thích sản xuất collagen, elastin và tăng cường các liên kết tế bào sừng, viên uống Phytoceramides còn cung cấp cho làn da các thành phần cần thiết khác như Vitamin C, B6, B12 và ALA, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, da khỏe mạnh hơn và có sức sống hơn.



Phái đẹp có thể yên tâm và tin tưởng, bởi viên uống Phytoceramides được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không hề gây bất kỳ công dụng xấu nào cho người dùng; Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn GMP, được FDA kiểm định và thông qua và đã được Bộ y tế Việt Nam cấp giấy phép tiêu dùng.

Với Phytoceramides phái nữ không còn phải lo sợ về câu hỏi thuốc uống đẹp da nào tốt để chọn lựa nữa. Một làn da luôn căng mịn, khỏe mạnh, rạng rỡ và tràn đầy sức sống do Phytoceramides mang lại sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn và tự tin hơn trong mắt mọi người.

Nguồn: http://phytoceramides.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét