Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Vài bí quyết nhỏ giúp chị em dưỡng ẩm cho da

Làn da bạn bị khô ráp, nứt nẻ, không còn sức sống? bạn hay trang điểm và tẩy trang làm làn da thiếu nước, không được mềm mại và mịn màng như ước muốn? Đó là lúc chị em phụ nữ cần phải nghĩ tới 1 vài tip để giúp dưỡng ẩm cho da rồi đó. Bởi làn da, đặc biệt là khu vực da mặt rất dễ nhạy cảm, nếu chịu ảnh hưởng nhiều mà không được phục hồi kịp thời sẽ bị tổn thương về sau. Sau đây là 1 vài tip nhỏ giúp chị em phụ nữ dưỡng ẩm cho da mặt vô cùng hiệu quả. Hãy cũng tìm hiểu và làm theo nhé!

Nước ép trái bơ

Quả bơ là một loại trái cây chứa rất nhiều vitamin A vô cùng quan trọng để có một làn da sạch và đẹp. Nghiền nát phần thịt bơ đã chín mềm rồi thoa chúng lên vùng da cần chăm sóc, để khoảng 15 phút đến 20 phút rồi rửa sạch da bằng nước ấm, thực hiện 1 tuần 2 đến 3 lần là đủ. Hoặc chúng ta cũng có thể dùng nước ép từ trái bơ để dưỡng da mặt, giúp hồi phục độ mềm mại và căng mịn cho làn da

Nước ép nho

Vitamin E giúp giữ lại độ ẩm cần thiết cho da, giúp khôi phục tế bào và làm trẻ hóa làn da. Các chất chống ô-xy hóa hiệu nghiệm giúp nho trở thành loại quả có công hiệu chống nắng tự nhiên, rất tốt cho da mặt trong mùa hè. Để thực hiện, các chị em ghiền nát quả nho, lấy bông gòn rồi thấm đều lên làn da. Để đạt hiệu quả, chị em cần tiến hành như vậy vài lần trong tuần.

Dầu dừa

Không những đem lại công dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da, dầu dừa còn giúp tẩy trang sau khi trang điềm, hay tẩy các tế bào chết trên da. Dầu dừa thấm sâu vào những lỗ chân lông, làm mềm da và dưỡng ẩm hoàn hảo cho da động thời còn giúp làm sạch bụi bẩn ẩn sâu bên trong da.



Các tip trên đây rất tốt để dưỡng ẩm cho da, tuy nhiên, mỗi biện pháp đều có công dụng trên 1 loại da khác nhau. Nếu phái đẹp chưa biết da mình thuộc loại nào thì tốt nhất không nên làm. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm viên uống đẹp da thành phần từ dầu mầm lúa mì Phytoceramides có thế có tác dụng đối với tất cả các loại da cũng như mọi triệu chứng của da.

Các bạn cũng không cần phải lo sợ bởi viên uống Phytoceramdes bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da, không gây kích ứng xấu cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét