Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Bí quyết dưỡng trắng da toàn thân với bột nghệ

Nghệ từ lâu là một trong những biện pháp giúp làm đẹp da của nhiều nữ giới. Không những là giải pháp trị mụn cực hiệu quả mà nghệ còn giúp dưỡng trắng da toàn thân rất tốt mà an toàn.

Công dụng của nghệ

Trong thành phần của nghệ chứa một hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất curcumin giúp làm sạch tế bào chết và làm giảm những vết nám sạm giúp dưỡng trắng da toàn thân hữu hiệu. Hơn thế, trong nghệ còn có tính kháng khuẩn, giúp hỗ trợ chữa trị và ngăn hình thành mụn, cho các chị em 1 làn da mạnh khỏe.



Dưỡng trắng da toàn thân với mật ong và bột nghệ
- Mật ong cũng là 1 thành phần cực tốt trong chuyện chăm sóc da và tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho làn da sáng mịn màng. Mật ong hòa trộn cùng nghệ tạo thành một mặt nạ dưỡng trắng da toàn thân cực kỳ hiệu quả và mang lại cho bạn làn da sáng mịn màng.
- Cách làm: Hòa trộn 50g bột nghệ cùng với 2 thìa mật ong với 1 ít nước ấm tạo thành hỗn hợp. Lấy hỗn hợp này nhẹ nhàng thoa lên khắp cơ thể và tắm sạch lại sau 15 phút. Tiến hành đều đặn từ 2-3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất

Dưỡng trắng da toàn thân từ cám gạo và bột nghệ
- Trong cám gạo có chứa những thành phần khoáng chất cùng các loại vitamin giúp hỗ trợ nuôi dưỡng tốt nhất cho da, tái tạo làn da và giúp loại bỏ những tế bào chết. Đồng thời cám gạo còn giúp chống lại sự gia tăng của melanin giúp làn da trắng hồng và mịn màng. Cám gạo và nghệ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng và làm mờ vết thâm.
- Hướng dẫn: Hòa trộn 3 thìa bột nghệ cùng với 3 muỗng bột gạo và sữa tươi không đường để tạo thành 1 hợp chất sền sệt. Sau khi tắm sạch và đem hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Tắm sạch lại sau 15-20 phút. Áp dụng đều đặn 1 tuần 2 lần để có kết quả tốt nhất.



Dưỡng trắng da toàn thân từ dầu dừa và bột nghệ
- Vitamin E và những axit béo không tan trong nước bên trong dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ da không bị khô, nứt nẻ, ngoài ra còn giúp nuôi dưỡng da mềm mại, và giảm vết nhăn. Kết hợp giữa bột nghệ và dầu dừa tạo thành công thức tắm trắng cực kỳ hiệu quả cho da.
- Cách làm: Trộn đều khoảng 50gr bột nghệ, 3 thìa dầu dừa và 1 ít nước ấm tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Bôi hỗn hợp lên da và massage nhẹ trong khoảng 10-15 phút để giúp tẩy tế bào chết. Sau đó tắm lại với nước sạch.

Trên đây là những công thức dưỡng trắng da toàn thân cực hiệu quả với nghệ. Nhưng đấy là những biện pháp tự nhiên nên cần một thời gian rất lâu mới cho hiệu quả rõ nét. Để dưỡng trắng da hiệu quả nhanh chóng phái đẹp nên sử dụng viên uống đẹp da của Vitacare USA. Với dược liệu thiên nhiên cùng phương pháp điều chế theo công nghệ màng tế bào thực vật, Phytoceramides giúp chị em lấy lại làn da trắng mịn nhanh chóng mà an toàn.

Xem thêm: Cách trị thâm quầng mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét