Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Hé lộ cách làm trắng da nhanh với dầu oliu

Bên cạnh một thân hình hoàn mỹ thì 1 làn da trắng hồng căng mịn luôn là ước muốn của các chị em để giúp tăng thêm nét trẻ trung và quyến rũ và việc chọn lựa trang phục cũng dễ hơn rất nhiều. Vì thế phái đẹp luôn tìm cách làm trắng da nhanh để phục hồi và chăm sóc làn da của mình. Thông tin dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 1 vài phương pháp làm trắng da nhanh cùng với dầu oliu. Cùng đọc và bắt đầu thực hành ngay bây giờ nhé!

Dầu oliu vốn là một trong các loai nguyên liệu được nhiều phụ nữ sử dụng để làm đẹp. Trong dầu oliu có chứa thành phần vitamin E, A và có công dụng tái tạo da, nuôi dưỡng da sáng lên và cải thiện làn da do bị cháy nắng. Bên cạnh đó nó còn giúp bổ sung độ ẩm thiết yếu cho da săn chắc và mềm mịn.



Dầu oliu và sữa chua

- Trong sữa chua có chứa những axit nhẹ giúp tẩy tế bào da chết và làm da trắng sáng trong khi đó dầu oliu thì giúp da thêm mịn màng tự nhiên. Sự kết hợp giữa sữa chua và dầu oliu sẽ giúp làn da khỏe mạnh và trắng hồng dài lâu.
- Cách thực hiện: Trộn 2 thìa cafe dầu oliu và 1 hộp sữa chua không đường, sau đó lấy hỗn hợp này bôi đều lên mặt, xoa nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước. Tuần làm từ 1-2 lần để da sáng mịn.

Dầu oliu và chanh

- Chanh có tính axit giúp tẩy trắng da và làm sạch tế bào chết kết hợp cùng với dầu oliu giúp làn da trắng sáng mịn màng, chống lại các dấu hiệu lão hóa da.
- Biện pháp thực hiện: Lấy nước cốt chanh trộn với dầu oliu và dưa leo xay nhuyễn tạo thành hợp chất. Dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 10-15 phút và tắm sạch lại với nước mát. Làm 1 lần/ tuần để có kết quả nhanh nhất

Dầu oliu và cám gạo

- Cám gạo giúp bổ sung chất dinh dưỡng dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da rất hiệu quả và kết hợp cùng dầu oliu càng làm cho làn da khỏe và mịn màng.
- Biện pháp thực hiện: Trộn ½ chén cám gạo, 3 muỗng dầu oliu và 2 muỗng mật ong rồi thoa hỗn hợp lên da, để 15-20 phút, sau đó tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần, chị em phụ nữ sẽ có làn da trắng mịn như ước muốn.



Sử dụng thuốc uống đẹp da Phytoceramides

- Viên uống đẹp da Phytoceramides chứa dược liệu dầu oliu giúp làm trắng da hiệu quả. Hơn thế trong thành phần sản phẩm còn chứa mầm lúa mì, vitamin A, D, E, khoáng chất và dầu lúa mì… giúp tạo ra Ceramides dưỡng ẩm da và tạo một lớp sừng bảo vệ da trước các tác nhân như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, …
- Phytoceramides được bào chế với công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật giúp tự sản xuất Collagen tự nhiên giúp da căng mịn, trẻ hóa da và hỗ trợ làm sáng da.

Đây là sản phẩm thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi Vitacare USA, được FDA Mỹ chứng nhận, theo tiêu chuẩn GMP. Sử dụng sản phẩm Phytoceramides là giải pháp làm trắng da nhanh và chăm sóc da hiệu quả từ sâu bên trong được những chuyên gia y tế khuyên sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét