Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Giải pháp dưỡng da mặt không tốn kém

Các chị em luôn chịu chi tiêu cho chuyện làm đẹp, đặc biệt là dưỡng da mặt. Tại vì khi da mặt trắng hồng, căng mịn không tì vết sẽ làm cho họ trẻ đẹp hơn, được chồng thương yêu và giữ hạnh phúc gia đình được bền lâu. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ đã bỏ ra rất nhiều chi phí để làm đẹp mà làn da của họ vẫn không thay đổi, không những vậy, làn da còn càng ngày càng xấu đi, lão hóa và nám do kết quả của việc sử dụng các loại kem trộn, kem không rõ xuất xứ.



Nguyên nhân làm cho làn da càng ngày càng xấu xí, lão hóa da

- Không che chắn kỹ khi đi ngoài đường, không sử dụng kem chống nắng.
- Không tẩy trang sạch, rửa mặt không đúng phương pháp.
- Thường xuyên không dưỡng da, không chăm sóc làn da
- Sử dụng rất nhiều loại kem làm trắng da không rõ nguồn gốc xuất xứ.
- Thường xuyên dùng tay nặn mụn trứng cá, mụn cám.
- Do nội tiết tố gây ra triệu chứng da nám sâu, lão hóa nhanh
- Ăn uống không đầy đủ dưỡng chất, không cung cấp các vitamin thiết yếu cho cơ thể.


Biện pháp dưỡng da mặt hiệu quả mà đơn giản

Vừa dưỡng da mặt hiệu quả mà lại không tốn nhiều chi phí – điều tưởng chừng như không thể nhưng chỉ với viên uống đẹp da Phytoceramides, chuyện đó đó trở nên rất dễ dàng, tiện lợi. Sản phẩm Phytoceramides – sản phẩm chất lượng nhất được sản xuất bởi tập đoàn Vitacare Mỹ, đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng, được Bộ T Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.



Thuốc uống Phytoceramides hoạt động theo cơ chế: 

- Chiết xuất Ceramides từ thực vật bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia cực tím…
- Những chất chống oxi hóa sẽ ngăn chặn chứng lão hóa da xảy ra, làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp các loại vitamin cùng dưỡng chất nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp da ngày càng tươi trẻ, căng mịn hơn.
- Những dưỡng chất có trong viên uống Phytoceramides sẽ giúp sản sinh những tế bào mới, thay thế tế bào cũ giúp cho làn da hồng hào, mịn màng như tuổi 20.
Chỉ cần uống từ 1 -2 lọ Phytoceramides, các bạn sẽ thấy rõ làn da thay đổi theo từng ngày. Vì thuốc uống đẹp da Phytoceramides sản xuất 100% từ thiên nhiên do vậy chúng sẽ có tác dụng từ từ cho làn da nhưng lại mang tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét