Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Viên uống đẹp da cung cấp Collagen

Lâu nay mọi người cũng đã biết Collagen là 1 yếu tố quan trọng đối với da, giúp giữ gìn cấu trúc làn da, giúp cho làn da căng mịn cũng như khỏa mạnh. Tuy nhiên, tình trạng lão hóa, cùng với những hảnh động có hại cho sức khỏe như hút thuốc lá, thức khuya… khiến cấu trúc collagen bị hủy hoại, dẫn đến da bị chảy xệ và xuất hiện những nếp nhăn. Tuyệt vời thay, ngày nay chúng ta đã có viên uống đẹp da Phytoceramides giúp cho cơ thể tự sản xuất collagen 1 cách tự nhiên.

Phytoceramides được điều chế từ lúa mạch có chứa ceramides đã được những chuyên gia bác sĩ chứng nhận là tương tự ceramides có tự nhiên trong da. Khi nạp Phytoceramides vào trong cơ thể, ceramides sẽ làm việc với chức năng là lớp màng bảo vệ da, có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do, thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen cho da. Ngoài ra gắn kết những tế bào sừng lại với nhau, tạo thành sự vững chắc cho lớp sừng cho làn da.



Collagen có ý nghĩa đặc biệt với da, vì vậy, khi được sản xuất, làn da sẽ có khả năng đàn hồi tốt, luôn khỏe mạnh và phục hồi nhanh hơn sau những tổn thương. Thuốc uống đẹp da Phytoceramides bổ sung Collagen trực tiếp vào trong cơ thể một cách tự nhiên, giúp chữa trị và chăm sóc làn da từ tận sâu bên trong là cách mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn.

Với tinh chất từ 100% thành phần từ lúa mạch thiên nhiên, vitamin B6, B12, C, dầu Oliu, ALA,… có tác dụng giúp cơ thể tự sản xuất ra các Collagen và Elastin 1 cách tự nhiên, ngăn cản các gốc tự do, giúp da duy trì được độ đàn hồi, săn chắc.

Có được viên uống đẹp da collagen Phytoceramides, các nàng sẽ không cần phải tới các Spa hay thẩm mỹ viện nữa. Phái nữ cũng sẽ không còn phải lo lắng hay nhọc công tìm giải pháp tăng cường collagen để làm đẹp cho làn da mặt của bản thân. Đã có hàng triệu nữ giới chọn mua Phytoceramides để sở hữu được một làn da mịn màng tự nhiên, khỏe mạnh hơn và tươi trẻ hơn.

Nguồn: http://phytoceramides.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét