Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Bật mí cách trị khô da mặt an toàn hiệu quả

Cách trị khô da mặt bằng Phytoceramides có những điểm mạnh vượt trội nào?
Tình trạng da mặt khô, thô, ráp luôn làm cho không ít phái đẹp cảm thấy khó chịu, nhất là, vào mùa khô càng khiến cho chị em phụ nữ gặp nhiều triệu chứng hơn như da nứt nẻ, rạn da,… Chính vì vậy, việc tìm các cách trị khô da mặt là vần đề quan trong nhất để giúp phái đẹp giải quyết được triệu chứng này.

Thuốc uống làm đẹp da Phytoceramides công nghệ màng tế bào thực vật với chiết xuất hoạt chất ceramides từ mầm lúa mì được xem như biện pháp trị khô da mặt công hiệu và là giải pháp tuyệt vời nhất dành cho chị em phụ nữ lúc này.



Vậy, có những ưu điểm để Phytoceramides trở thành phương pháp trị khô da mặt vượt trội?

Với công thức độc quyền từ Vitacare USA, nguyên liệu Ceramide được đưa vào sản phẩm viên uống đẹp da dựa trên những hội tụ tinh tế của khoa học kỹ thuật hiện đại và trở thành phương pháp trị khô da mặt đặc biệt được những chuyên gia khuyên dùng.

Chiết xuất ceramides có bên trong lúa mì được đánh giá là tương tự như ceramides có sẵn trong tế bào da, do đó, khi cung cấp đủ lượng ceramides, làn da sẽ hình thành nên bức tường bảo vệ giúp chống lại sự ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài đến da. Giúp làn da giữ được độ ẩm cần thiết, mang đến cho chị em phụ nữ một làn da căng mịn, mềm mại và mịn màng hơn bao giờ hết.



Bên cạnh đó, Phytoceramides còn có chức năng kích thích cơ thể tự sản sinh ra lượng collagen và elastin, đây là 2 thành phần không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và trẻ hóa làn da. Khi cơ thể tự sinh collagen, elastin cùng với ceramides sẽ tạo nên một bộ khung chống đỡ bên dưới làn da, duy trì sự mịn màng và đàn hồi, mang lại cho phái đẹp nét tươi trẻ dài lâu.

Là sản phẩm thuốc đầu tiên được bào chế dựa trên công nghệ màng tế bào từ thực vật, nguyên liệu thiên nhiên tính túy và an toàn , bổ sung vào cơ thể, giúp cho làn da luôn đủ độ ẩm cần thiết ngay từ bên trong, khôi phục các cấu trúc da bị hư tổn, giúp da của phái đẹp không bị khô, nứt nẻ.. Vì vậy mà Phytoceramides xứng đáng được xem là biện pháp trị khô da mặt hiệu quả, lâu dài, an toàn và ưu việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét