Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Viên uống đẹp da điều trị mụn hiệu quả

Có rất nhiều tác nhân khiến mụn trở thành “nỗi khổ” của nữ giới. Có thể phái đẹp chưa biết đến phương pháp hoặc có những loại thuốc uống đẹp da trị mụn nào có thể cải thiện đáng kể tình trạng mụn trên da tốt nhất.
Một giải pháp công nghệ mới giúp các bạn nữ chống lại những triệu chứng trên một cách tốt nhất và tuyệt đối an toàn mà không hề có bất kỳ loại phương pháp nào làm được đó là thuốc uống đẹp da trị mụn Phytoceramides – công nghệ chiết xuất màng tế bào thực vật hàng đầu tại Mỹ.



- Phytoceramides với dưỡng chất Vitamin C làm tăng cường hệ miễn dịch và là phương thuốc ngăn ngừa mụn từ trong ra ngoài. Vì những tác dụng đa dạng của vitamin C có thể khắc phục hàm lượng collagen thấp, làm tăng quy trình tuần hoàn của tế bào da và ngăn các vết thăm nám do mụn tạo ra.

- Viên uống đẹp da Phytoceramides với chiết xuất Ceramides từ lúa mì: Ceramides được bổ sung cho cơ thể tạo ra một lớp màng bảo vệ hoàn hảo cho làn da, giúp da khỏe mạnh săn chắc tránh được tổn thương từ bụi bẩn và nhiều nguyên do làm xấu làn da khác.

- Vitamin B6, B12, dầu oliu hỗ trợ tăng cường máu lưu thông trong cơ thể để da luôn căng mịn, hồng hào, duy trì tốt nhất cho sức khỏe, đem lại cho các bạn nữ một làn da mịn màng.

Đây là 1 biện pháp chống lại những dấu hiệu gây hại cho da ngay từ tận sâu bên trong, 1 điều mà hầu như những loại kem dù có khoáng chất nào trong thành phần cũng không thực hiện được vì sản phẩm chỉ có tác dụng trên bề mặt da mà thôi.



Dùng viên uống đẹp da trị mụn Phytoceramides, hợp chất được cung cấp vào trong cơ thể như một thành phần sẵn có của cơ thể, là giải pháp tốt nhất, tạo nên 1 rào chắn bao bọc và bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu của môi trường sống, đồng thời giúp ngăn ngừa và chữa trị mụn.

Để làn da luôn tươi trẻ, đẹp hơn, quyến rũ hơn, yêu đời hơn và thành công nhiều hơn trong đời sống hàng ngày nên: sử dụng 1-2 viên Phytoceramides mỗi ngày, thực hiện thói quen sống lành mạnh: ngủ đủ giấc, uống 2-3 lít nước lọc mỗi ngày, ăn nhiều rau quả, hạn chế tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,….

Nguồn: http://phytoceramides.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét