Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Kem trị nám da có trị được dứt điểm?

“Cách chữa trị thâm nám, kem trị nám da nào có tác dụng triệt để”  là một trong những từ khóa được hỏi han rất nhiều, nhất là mùa hè. Do ánh nắng nóng cùng khí hậu oi ả làm cho làn da của các phái đẹp ngày càng tồi tệ, nám và tàn nhanh nổi ngày càng nhiều và rõ. Chính vì vậy, các chị em càng ngày càng buồn phiền và lần mò những cách thức chữa trị nám da.

Có những cách thức điều trị nám da nào?

Chúng ta có thể thấy khá nhiều phương pháp trị nám da hiệu quả như:

- Áp dụng mặt nạ chữa trị nám da mặt bằng nguyên vật liệu tự nhiên như: Nghiền hoặc xay các loại củ quả tự thiên nhiên rồi bôi đắp lên bộ mặt thường xuyên là giải pháp được không ít phái đẹp áp dụng. Tuy nhiên với nám bề mặt, nám mảng da thì các phương pháp này sẽ không có nhiều công hiệu xóa mờ vết nám. Nhất là đối với nam sâu và hỗ hợp thì những cách ấy chẳng có hiệu quả gì cả.

- Thực hiện các giải pháp tân tiến như soi tia laser… Cách thức này phù hợp cho một số chị em có điều kiện khá đi săn sóc da thường xuyên, quét tia laser ở các thẩm mỹ viên. Tuy vậy, cách thức này chẳng phải tuyệt đối an toàn, khi chiếu tia laser vào da, vùng da đó sẽ mắc phải trục trặc, gây đau rát và phải mất nhiều thời gian khu vực nám đó mới hết.

- Sử dụng kem trị nám da: Kem trị nám da là giải pháp mà khá nhiều chị em thời nay lựa chọn để điều trị thâm và nám nhất bởi lẽ chúng vừa ít tốn kém, vừa tiện dụng, chỉ cần bôi hay uống để chữa trị. Thêm vào đó, cách thức này cũng tương đối công dụng trong việc khắc phục nám. Dòng thảo dược điều trị nám, làm đẹp da Phytoceramides chính là dòng thuốc điều trị nám được khá nhiều chị em tin tưởng hiện nay nhằm chữa trị nám, làm phai mờ nám và săn sóc da hữu hiệu nhất.



Chỉ 2 viên Phytoceramides hằng ngày, làn da của chị em sẽ được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần có cùng với ceramides và protein giúp hình thành lại kết cấu của da, làm nhạt vết nám nhanh nhất có thể. Áp dụng thuốc uống đẹp da Phytoceramides cực kì dễ dàng, không hề phức tạp, không gây đau đớn như 2 phương pháp trên. Không chỉ có vậy, Phytoceramides còn là dòng thảo dược đặc biệt của công ty Vitacare nổi tiếng của Mỹ và được cấp giấy phép của bộ y tế Việt Nam được lưu hành sản phẩm. Vậy còn đắn đo gì nữa mà không lựa chọn Phytoceramides để ngăn ngừa nám và tàn nhang?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét