Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Giải pháp trị nám da hiệu quả cho chị em phụ nữ

Tàn nhang, nám da, thâm quầng mắt...là vấn đề phổ biến và là mối lo sợ lớn nhất của nữ giới ngày nay. Vậy nám da có chữa khỏi không? Cách trị nám da mặt nào hiệu quả nhanh? và đâu là thuốc trị nám da mặt hiệu quả nhất?

Câu trả lời là các bạn nữ hoàn toàn có thể trị nám da mặt thành công nếu tìm đúng phương pháp. Một hoạt chất cần thiết có thể ngăn lại sắc tố Melanin để chữa nám da hiệu quả từ sâu bên trong được nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyến khích sử dụng đó là Ceramides - một dưỡng chất mới được những chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại Hoa Kỳ công bố là có chức năng ức chế mạnh hơn những hoạt chất khác từ hàng chục đến hàng trăm lần và tác dụng phụ ít hơn rất nhiều lần.



Thuốc trị nám da Phytoceramides với chiết xuất màng tế bào thực vật của USA có chức năng hoạt động xuyên bốn lớp da trên cơ thể, được làm 100% từ thực vật cung cấp:

- Lúa mì có chứa thành phần có nguồn gốc tự nhiên là Ceramides và Digalactosyl diglycerides (DGDG) và được xem là gần như tương đương với Ceramides ở trong cơ thể chúng ta. Vì vậy, Ceramides điều chế từ lúa mì có thể lưu thông nhanh vào máu thẩm thấu vào cơ thể, lắng đọng tại màng tế bào để phục hồi hàng rào chắn bảo vệ da. Đồng thời, Ceramides còn chống lại gốc melanin làm hại cho da, giúp làn da dần mờ vết nám và trở nên trắng sáng.

- Vitamin C – thành phần quan trọng và cần thiết đối với vấn đề làm trắng da, mờ những vết thâm nám, bởi vì Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có công dụng chống lại các gốc tự do.



- Vitamin B6, B12 thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thúc đẩy lưu thông máu bên trong cơ thể, tổng hợp protein và chuyển hóa lipid để làn da luôn trắng hồng tự nhiên, căng mịn.

Từ việc kết hợp hoàn hảo thành phần và quá trình điều tiết hiệu quả giúp cho thuốc trị nám da Phytoceramides có hiệu quả tạo ra một hàng rào chắn bảo vệ làn da, giúp chống lại những vấn đề như da sạm đen, thâm nám, đốm màu, tàn nhang,…

Với viên uống đẹp da Phytoceramides, việc điều trị nám da mặt không còn là nỗi lo lắng với phái nữ nữa.

Nguồn: http://phytoceramides.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét