Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Thuốc uống đẹp da chống lão hóa Phytoceramides

Để sở hữu có làn da khỏe đẹp, bền lâu, bên cạnh những kích thích bên ngoài, cần bổ sung trực tiếp vào hệ thống cấu trúc bên trong của làn da. Nhưng các cách phẫu thuật hay tiêm thuốc rất tốn kém mà vẫn tiềm ẩn 1 số rủi ro, còn những phương pháp như các mẹo vặt tự nhiên lại khó đem lại được kết quả khả quan, lại mất quá nhiều thời gian và công sức.

Cho nên, phái nữ cần phải đi tìm một liệu pháp  làm trẻ hóa da an toàn và tiết kiệm hơn. Và viên uống đẹp da Phytoceramides của Vitacare USA được điều chế từ dầu mầm lúa mạch và được xem là sự lựa chọn số 1 của phái nữ.



Phái đẹp lựa chọn Phytoceramides không chỉ bởi tác dụng tuyệt vời trong vấn đề làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả từ bên trong mà sản phẩm còn đươc sản xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên như dầu mầm lúa mì, dầu Oliu, Vitamin các loai,… nên rất an toàn cho cơ thể.

Được sản xuất bằng công thức đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa lúa mạch và công nghệ màng tế bào thực vật. Viên uống làm đẹp Phytoceramides thẩm thấu từ bên ngoài vào tận sâu trong các tầng tế bào, trực tiếp kích thích cơ thể tự sản sinh ra Collagen và Elastin một cách tự nhiên, ngăn chặn quá trình lão hóa nhanh chóng.

Làm chậm quá trình lão hóa và đặc biệt có thể đảo ngược những dấu hiệu hiện tại của lão hóa  như vết chân chim, nếp nhăn từ trong ra ngoài.



Tăng tính đàn hồi cho da, từ đó kích thích các tế bào liên tục hoạt động để giữ mãi sự trẻ trung, mạnh khỏe, ngừa các nếp nhăn và lão hóa da. Đồng thời, thành phần collagen này cũng giúp bảo vệ độ sáng mịn cho làn da, giúp da chắc khỏe, tươi trẻ.

Phytoceramides làm tăng sự đàn hồi của da, tăng độ săn chắc cho da tự nhiên nhờ vào việc bổ sung đầy đủ hàm lượng protein, elastin cho da, giảm tối đa tác hại gây ra bởi các gốc tự do. Bảo vệ da khỏi những tổn thương của các gốc tự do và tia UV

Thuốc uống Phytoceramides được chứng nhận đáp ứng đủ những tiêu chuẩn được đưa ra như: tính năng, chất lượng, công dụng, không ảnh hưởng cho sức khỏe người tiêu dùng và không gây ảnh hưởng tới môi trường. Viên uống đẹp da Phytoceramides cũng đã được Bộ Y Tế VN kiểm định và cấp giấy chứng nhận an toàn.

Nguồn: http://phytoceramides.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét