Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Làm thế nào để trị nám da mặt hiệu quả triệt để?

Mỗi khi nói tới “nám da” thì phái đẹp đều rùng mình khiếp sợ. Tại vì nám giống như mụn khiến vẻ đẹp bên ngoài của chị em phụ nữ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng nói nó đáng sợ tại vì trị nám da là một tình trạng rất khó khăn, nan giải. Liệu rằng bạn đã có bí kíp nào để điều trị nám da hay chưa? Hãy đọc bài viết này và để Phytoceramides giúp đỡ bạn nhé!

Nám da được phân làm nhiều loại khác nhau. Nám nhẹ là những vết nám rất nhỏ, thường bắt gặp ở hai bên gò má. Nám vừa là vết nám nổi thành đốm nhìn thấy rõ, sẫm màu hơn, thường xuất hiện ở gò má và ở trán. Và khi bạn có những vết nám trên mặt, màu sẫm đen, tức là bạn đã bị nám da nặng.

Nám tác động rất nhiều đến nét đẹp của chị em vì sự xuất hiện của nó khiến cho khuôn mặt của nữ giới không thể trắng mịn đều màu. Điều ấy khiến các chị em lo lắng và mất dần sự tự tin trong công việc, giao tiếp và trong bất cứ mối quan hệ nào.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám da, chia làm 2 nhóm là tác nhân bên trong và ngoài cơ thể. Yếu tố bên trong như hormone, căng thẳng, rối loạn chuyển hóa… Yếu tố bên ngoài như ánh nắng, sự lạm dụng hóa mỹ phẩm chăm sóc da hoặc trang điểm…

Có lẽ vì sự xấu xí mà các vết nám để lại cũng như tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương” của những chị em trong vấn đề trị nám da mặt mà việc cải thiện nám da càng khó khăn. Bởi thế phái đẹp thường kết hợp nhiều biện pháp như đắp mặt nạ, thoa kem trị nám nhưng những biện pháp này có hiệu quả ít mà lại rất phí thời gian, khiến những vết nám dần dần xuất hiện nhiều hơn.



Để điều trị nám da an toàn mà vẫn có kết quả tối ưu nhất, chúng tôi xin giới thiệu thuốc Phytoceramides dành cho chị em phụ nữ. Đây là 1 đứa con của tập đoàn Vitacare USA, dược liệu bao gồm dầu mầm lúa mì, alha lipoic acid, các vitamin A, B, C, E… Phytoceramides được kiểm định có tác dụng hoàn hảo trong vấn đề ngăn oxy hóa cho làn da, tái cấu trúc da, giữ độ ẩm và tăng đàn hồi cho da mặt, chăm sóc da mặt giúp xóa mờ các vết nám và giải quyết triệt để những tình trạng khác mà da mắc phải. Phytoceramides là thảo dược rất an toàn cho da của chị em phụ nữ giúp làn da trắng sáng, mịn màng, rạng ngời và đặc biệt là hỗ trợ trị nám da mặt cho kết quả tốt nhất mà những phương pháp khác không thể làm được.

Liệu rằng có các chị em nào có thể chối từ được 1 da mặt sáng mịn không tỳ vết? Hãy sử dụng Phytoceramides - thuốc thảo dược hỗ trợ điều trị nám da, cho làn da khỏe mạnh, đầy sức sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét