Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chia sẻ giải pháp làm mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả cho chị em phụ nữ

Mọi người có thể thấy, trên những diễn đàn về sức khỏe và làm đẹp, phái nữ luôn bàn tán xôn xao, chia sẻ những bí kíp làm đẹp da, dưỡng da hoàn hảo cho bản thân. Trong đó, hầu hết là điều trị nám, thuốc trị nám được phái đẹp chú trọng rất nhiều và đã có hàng trăm, hàng nghìn topic về tình trạng này.

Nám da mặt – vấn đề mà phụ nữ cũng phải nhăn mặt mỗi khi nhắc đến. Vì sao lại như thế? Bởi vì nám da là việc sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì trên da phát triển mạnh, làm cho da mặt xuất hiện các vết đốm nhỏ sậm màu, thường là màu vàng, nâu, nâu sáng… Các vết đốm màu này sẽ khiến cho gương mặt của chị em phụ nữ trở nên xấu xí và các chị em sẽ thấy tự ti mỗi khi trò chuyện.



Nám da mặt được chia ra ba nhóm chính: nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Và, nám sâu là loại nám khó chữa trị nhất và không phải phương thuốc chữa nám nào cũng có thể chữa tận gốc loại nám này.

Có rất nhiều tác nhân dẫn đến căn bệnh nám da ở chị em phụ nữ, một trong số đó là:
- Rối loại hormone sinh dục estrogen trong khi mang thai, thời kỳ tiền mãn kinh…
- Tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, không che chắn khi đi ngoài nắng
- Dùng nhiều dòng mỹ phẩm, không tẩy trang kỹ lưỡng


Sản phẩm trị nám da hiệu quả, an toàn

Nám mảng, nám hỗn hợp là 2 loại nám có thể được điều trị bằng phương pháp thiên nhiên, đắp mặt nạ, dùng các loại hoa quả trong tự nhiên để làm mờ vết nám. Còn đối với nám sâu, các chị em chỉ có thể chữa trị bằng chiếu tia laser và sử dụng sản phẩm thuốc trị nám da mặt. Tuy nhiên, ít người sử dụng chiếu tia laser vì chúng rất tốn kém và làm tổn thương tới da mặt, sau khi áp dụng phương pháp này chị em phụ nữ còn phải thực hành chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng da đặc biệt để làn da hồi phục nhanh chóng. Chính vì thế, sử dụng sản phẩm thuốc trị nám, làm đẹp da Phytoceramides đang, đã và sẽ là biện pháp chữa trị an toàn, hiệu quả và tiết kiệm tiền nhất.



Bên cạnh đó, sử dụng viên uống đẹp da Phytoceramides, phái đẹp còn giúp nuôi dưỡng da tận sâu bên trong, tái tạo lại cấu trúc của làn da, bổ sung collagen giúp làn da đàn hồi tốt, chống lại triệu chứng lão hóa. Da mặt sẽ càng ngày càng trắng hồng, mịn màng, các vết nám được chữa trị tận gốc, mang lại làn da đẹp tuyệt vời khiến ai cũng phải ganh tị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét